Nhìn lại MFV 2021, muốn được quan tâm Forwardians nhiều hơn

Nhìn lại MFV 2021, muốn được quan tâm Forwardians nhiều hơn

Chỉ còn vài ngày nữa thì cánh cửa năm Tân Sửu sẽ đóng lại, cánh cửa năm Nhâm Dần sẽ mở ra với vô vàn cơ hội phía trước, cùng những bất ngờ đang chờ đón.
Nhìn lại MFV 2021, muốn được quan tâm Forwardians nhiều hơn

Chỉ còn vài ngày nữa thì cánh cửa năm Tân Sửu sẽ đóng lại, cánh cửa năm Nhâm Dần sẽ mở ra với vô vàn cơ hội phía trước, cùng những bất ngờ đang chờ đón.

Nếu được ví 2021 là một cuốn lịch thì đó sẽ là một cuốn lịch chi chít những “kỳ nghỉ dài” với những biến cố, những dự định còn dang dở. Và cuốn lịch MFV cũng không nằm ngoài dòng chảy thời gian 2021.

May mắn thay, vào ngày 21/1/2022, cuốn lịch ấy vẫn thêm được một buổi Year End Party (YEP) 2021 để các Forwardian cùng quây quần với những hoạt động gắn chặt tinh thần mọi người hơn. So với YEP 2 năm trước, YEP 2021 vẫn là một YEP thật khác:

  • Khác vì  sự kiện được diễn ra hoàn toàn online, nhưng vẫn có đầy đủ những khoảnh khắc lắng đọng nhìn lại, cùng chia sẻ mục tiêu năm sau của MFV, và không thể thiếu được các trò chơi, hoạt động kết nối với vô vàn tiếng cười cùng các phần quà giá trị và hấp dẫn. (Chúc mừng chủ nhân của những giải thưởng may mắn, đặc biệt là thành viên đã trúng giải đặc biệt - Macbook…)

  • Khác vì số lượng Forwardian đã tăng gần 86% so với đầu năm và thành tích công việc năm qua cũng đã phát triển vượt bậc.
  • MFV giờ đây không chỉ có mỗi Forwardian chi nhánh HCMC, mà còn có cả ở chi nhánh Hà Nội. Vài ngày trước đó các thành viên ở Hà Nội cũng đã có một buổi gặp mặt Tất Niên thật ấm cúng mà ý nghĩa.

  • MFV giờ đây đã có nhiều team hơn, nhận nhiều dự án tiềm năng từ phía MFJ.  Đây cũng là một sự công nhận và tin tưởng tưởng về năng lực dành cho các Dev nhà MFV.

Sự tích cực tham gia của mọi người hôm ấy, chính là niềm vui to lớn của MFV. Năm 2021 là một năm với nhiều thử thách dành cho tất cả mọi người, trong đó có cả các cá nhân của MFV.

Yếu tố con người luôn được MFV vô cùng chú trọng, điều này còn được khuếch trương trong năm vừa qua khi sự kết nối giữa người với người thật mong manh khi chỉ còn liên lạc qua câu chữ, qua màn hình. Sức khỏe thể chất lẫn tinh thần mong manh như một sợi cước.

Cũng ngay lúc đó, MFV nhận ra, điều gì mình còn muốn thực hiện thì không nên chần chừ, và điều MFV muốn làm đó là quan tâm đến Forwardian nhiều hơn.

Nhưng trong nguy có cơ, MFV đã tận dụng tối đa sự phát triển của công nghệ để mang lại những hoạt động gắn kết tuy online nhưng vẫn đáp ứng văn hoá Fun của công ty qua các hoạt động, sự kiện hybrid như:

  • MFV 3rd Anniversary:  Sự kiện đánh dấu MFV tròn 3 tuổi với vai trò là chi nhánh ở nước ngoài đầu tiên của cả tập đoàn.

  • MFV Virtual Amazing Race: Khuấy đảo thế giới ảo, tại sao không? Các sếp bự đã chốt hạ phương án cho các Forwardian tham gia Đường đua ảo dù là trong giờ làm. Nếu là một thành viên tham dự ngày hôm đó, chắc hẳn sẽ không sao quên được không khí nhộn nhịp của từng team khi vừa giải mật thư hóc búa, chụp hình theo yêu cầu,...

  • Cũng trong năm nay, MFV Day, hay còn gọi là Mind-Ful-Vacation Day cũng đã ra đời. Cứ vào 31/12 hàng năm, các Forwardian nhờ tắt noti, lịch làm việc đi nhé, đây là một ngày để chúng ta dành cho bản thân đó.

Không chỉ gắn kết, MFV còn tạo ra các buổi Workshop online, cũng vừa gắn kết tinh thần các thành viên, cũng vừa là cầu nối chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới để mọi người hiểu rõ hơn về công việc của mình, như:

  • 4.0 Effective Communicator (4.0 EC): Làm online, mất kết nối, không kịp thích ứng, truyền đạt mãi mà người nhận vẫn chưa hiểu ý. Đã có workshop 4.0 EC mang đến nhiều tip hữu ích cho giai đoạn làm việc từ xa.

  • Cross-Border Door: Là chuỗi chia sẻ về tập đoàn với sự tham gia của các khách mời từ MFJ, là cơ hội để các Forwardian gặp mặt những thành viên ở bên kia đại dương đồng thời hiểu thêm về sản phẩm và khách hàng MF đang phục vụ. 

MFV biết ơn sự tâm huyết của các Forwardian đã luôn vững tâm hoàn thiện bản thân dù trong những lúc gian nan nhất.

Cũng không quên cảm ơn team TA đã luôn cật lực đi tìm các Forwardian tiềm năng và chất lượng ngay trong chính giai đoạn khó khăn, cũng như team SRE luôn làm hết khả năng của mình để duy trì an ninh mạng MFV và cung ứng đầy đủ thiết bị làm việc tới nhà các Forwardian để họ có thể toàn tâm “Forward” về phía trước.

Chúc mọi người có một năm mới thật nhiều sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần, nhiều niềm vui, nhiều dự định đạt được trong năm 2021.

Author: Jim

More like this

Phỏng Vấn Những Chủ Nhân Giải MVT 1H2023 - Team SCI
Jul 18, 2023

Phỏng Vấn Những Chủ Nhân Giải MVT 1H2023 - Team SCI

Bí quyết xây dựng một tổ chức đậm chất Money Forward tại Việt Nam
Jun 27, 2021

Bí quyết xây dựng một tổ chức đậm chất Money Forward tại Việt Nam

MFV Company Trip 2022 - Quẳng Task, Ra Đảo Enjoy
May 23, 2022

MFV Company Trip 2022 - Quẳng Task, Ra Đảo Enjoy