Năm 2022 Và Những Niềm Tự Hào Của MFV

Năm 2022 Và Những Niềm Tự Hào Của MFV

Chỉ còn vài ngày trước thềm năm mới. Chúng ta sắp chào tạm biệt năm 2022 Hãy cùng nhà Money Forward Vietnam điểm lại những thành tựu trên con đường trở thành Leading Fintech x SaaS Company From Japan trong một năm vừa qua nhé!
Năm 2022 Và Những Niềm Tự Hào Của MFV

Năm 2022 Và Những Niềm Tự Hào Của MFV

Chỉ còn vài ngày trước thềm năm mới. Chúng ta sắp chào tạm biệt năm 2022

Hãy cùng nhà Money Forward Vietnam điểm lại những thành tựu trên con đường trở thành Leading Fintech x SaaS Company From Japan trong một năm vừa qua nhé!

Thành tựu #1: MFV thành lập chi nhánh thứ 2 ở thủ đô Hà Nội.

Tháng 4 năm 2022, MFV Hà Nội chính thức được khai trương. Như vậy, sau chi nhánh HCMC, MFV đã có thêm người anh em thứ hai. Từ đây, các kỹ sư trên dải đất hình chữ S có thêm cơ hội để thoả chí tìm tòi công nghệ mới, đón nhận thử thách, và phát triển nội lực từ những dự án mới.

Thành tựu #2: Đầu tư vào nâng cao chất lượng giá trị đầu ra cùng đội ngũ QA/QC

Số lượng dự án MFV đang nhận được từ MFJ ngày một tăng. Nhu cầu đảm bảo chất lượng sản phẩm và tốc độ xử lý các yêu cầu ngày càng trở nên cấp thiết. Trước tình hình đó, đội QA/QC đã ra đời, dưới sự dẫn dắt của anh Henry Cao. Và giờ đây, những user của tập đoàn vẫn có thể an tâm cuộc sống với các sản phẩm đã được kiểm định chất lượng vận hành thật kỹ càng.

Thành tựu #3: Cùng Money Forward đi đến toàn cầu hoá

Sau Việt Nam, Ấn Độ sẽ là chi nhánh phát triển nước ngoài thứ hai. Hiện tại, đội phát triển phần mềm ở Việt Nam và Ấn Độ đã hợp tác thuận lợi để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng mở rộng trên thị trường để cung cấp sản phẩm đến người dùng.

 

Thành tựu #4: Tạo điều kiện nhiều hơn để Forwardian được phát huy tối đa năng lực: 

2022 cũng là cột mốc MFV có nhiều nỗ lực thúc đẩy sự hàn gắn cho các thành viên sau một năm đại dịch nhiều biến động. MFV cố gắng tạo ra không gian kết nối như ngày happy lunch, hoạt động gắn kết hàng tháng, company trip khuyến khích mọi người cùng nhau quây quần nhiều hơn và tạm gác bộn bề công việc.

Ngoài ra, MFV còn đồng hành với sức khoẻ thể chất với các câu lạc bộ và nhiều hoạt động như giải bi-da nội bộ và chạy bộ cộng đồng.

Thành tựu #5: Kết nối 2 đầu Bắc Nam

Đã hơn 2 năm, Forwardian hiếm có dịp tận hưởng những phút giây cười đùa nơi ngoài khơi xa, không có tiếng tin nhắn của công việc.

Chuyến đi Company Trip 3 ngày 2 đêm vào tháng Năm 2022 là cột mốc đánh dấu lần đầu Forwardian ở 2 đầu nỗi nhớ được gặp nhau, cùng tạo ra những kỉ niệm không thể nào quên.

Thành tựu #6: Nuôi dưỡng đội ngũ lãnh đạo

Để hướng đến mục tiêu chung, trở thành Leading Fintech và  SaaS số 1 tại châu Á, việc xây dựng nguồn nhân lực vững mạnh là chiến lược then chốt của MFV. MFV luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng của đội ngũ đầu tàu và Forwardian thông qua những kế hoạch đào tạo bài bản. 

Chương trình đào tạo “The Situational Leadership II - Lãnh đạo quyền biến" dành cho các Leader MFV các nội dung trọng điểm:

  • Thiết lập mục tiêu: Thống nhất cần phải hoàn thành việc gì, khi nào.
  • Chẩn đoán: Nhận diện bốn cấp độ phát triển của nhân viên.
  • Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp: Linh hoạt sử dụng các phong cách lãnh đạo phù hợp và tương ứng với các cấp độ để cung cấp cho nhân viên những gì họ cần.

Đây không chỉ là một chương trình đào tạo thông thường, mà đây cũng chính là dịp để các nhân tố đầu tàu của MFV gặp lại nhau sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch, cùng nhau kết nối để tăng cường tinh thần đoàn kết, chia sẻ về bản thân và hướng đến tương lai. Ngoài ra, các nhà lãnh đạo còn tiếp tục với các chương trình như "Search Inside Yourself" đấy.

Thành tựu #7: Phát triển kiến thức chuyên môn của Forwardian

Một năm kick-start của những chương trình Learning & Development. Đồng thời, hình thức “blended learning” cũng được áp dụng.

Để tăng cường nhận thức và tư duy chuyên môn, sau khi tìm hiểu nhu cầu từ chính những thành viên trong công ty, các buổi workshop training kỹ thuật đã được tổ chức trong sự hưởng ứng của nhiều Forwardian. Có thể kể đến, Quality training, MFV Process Development, Scrum Training,...

Ngoài ra, các Forwardian còn được tự do tiếp xúc nhiều nguồn tri thức trên các nền tảng Coursera, Udemy. Ngoài ra MFV còn hỗ trợ các thành viên tham dự những kỳ thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ và kỹ thuật mang tính quốc tế.

-----

Chúc tất cả cùng bứt phá và “move forward” trong năm Quý Mão 2023 nhé. 

 
 

 

More like this

Peek - A - Boo | Ú Oà Thì Ra Là Pick - A - Book
Apr 24, 2023

Peek - A - Boo | Ú Oà Thì Ra Là Pick - A - Book

Tại MFV, chúng tôi nói không với bất bình đẳng
Jun 28, 2021

Tại MFV, chúng tôi nói không với bất bình đẳng