Heart Forward #3: Niềm Vui Từ Chuyến Đi Thiện Nguyện

Heart Forward #3: Niềm Vui Từ Chuyến Đi Thiện Nguyện

Ngày 6/8/2022, ngoài những hoạt động quyên góp và đấu giá từ thiện diễn ra tại văn phòng MFV thành phố HCM, các Forwardian cũng có một chuyến đi thiện nguyện tới mái ấm Thiện Phước Nhân ...
Heart Forward #3: Niềm Vui Từ Chuyến Đi Thiện Nguyện

Ngày 6/8/2022, ngoài những hoạt động quyên góp và đấu giá từ thiện diễn ra tại văn phòng MFV thành phố HCM, các Forwardian cũng có một chuyến đi thiện nguyện tới mái ấm Thiện Phước Nhân Ái tại Củ Chi.

Đong yêu thương, cùng san sẻ

Với sứ mệnh “Society Forward. Move your life forward” của chuỗi Heart Forward này, MFV mong muốn chia sẻ những giá trị của mình đến với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội và đóng góp thêm những ảnh hưởng tích cực cho cả xã hội nói chung.

Chung tay gìn giữ mái ấm của các em thơ

Các em thiếu tình thương, các Forwardian đến trao tình thương. Các em cần những tay ôm, Forwardian cũng trao các em. Những màu áo cam ngồi lẫn vào những đứa trẻ để cùng trò chuyện, vui đùa với những trò đơn giản như Chi chi chành chành, vậy thôi nhưng bé nào cũng oà cười và tít mắt lại. Và chính những nụ cười ấy là điều mà các Forwardian muốn thấy nhất khi tham gia chuyến đi này.

Kết nối từ trái tim đến trái tim

Để chạm đến trái tim của các bé, không chỉ là nỗ lực của những người trong chuyến thiện nguyện, đó là những gửi gắm yêu thương của toàn thể thành viên MFV từ các buổi gây quỹ trước như đấu giá và quyên góp tiền. Bởi vậy, chuyến đi này không chỉ có những phần quà hiện vật hiện kim, mà mang theo cả tinh thần của một tập thể.

Các Forwardian tham gia chuyến thiện nguyện đến từ nhiều team, hay thậm chí là các phòng ban khác nhau, từ các bạn Developer, đến các bạn Accelerator, hay các bạn bên khối Back-Office, nhưng qua chuyến đi lại trở nên thân thiết với nhau hơn. Chuyến đi không chỉ tạo ra sự kết nối giữa các Forwardian với các bé tại mái ấm, mà còn thắt chặt thêm mối dây liên kết giữa các thành viên MFV với nhau, phá vỡ bức tường ngại ngùng ngăn cách những thành viên vốn ít có cơ hội làm việc chung trên văn phòng.

Văn hoá Fun của MFV vẫn luôn được các Forwardian thể hiện rất rõ thông qua luồng năng lượng tích cực và san sẻ niềm vui của mình đến những người xung quanh.

 

Những tưởng khi tham gia chuyến đi này, các Forwardian sẽ chỉ vô tư cho đi tấm lòng mà mình có, ấy vậy mà cũng nhận lại được rất nhiều từ những nụ cười, những câu chuyện kể hay những cái ôm, cái nắm tay thật chặt từ các bé, thậm chí còn thấy được những khía cạnh khác của người đồng nghiệp hàng ngày của mình, từ đó cảm thấy gắn kết và trân quý hơn các mối quan hệ mà bản thân đang có.

Lời kết

Chuỗi hoạt động Heart Forward năm nay đã kết thúc, hy vọng với những hỗ trợ của MFV, các sơ và các bé tại mái ấm sẽ vơi bớt đi phần nào những khó khăn, nhọc nhằn, đặc biệt là sau khoảng thời gian đại dịch vừa qua.

Heart Forward sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng các Forwardian trong những năm tới. Từng bước một, MFV sẽ không ngừng mang đến những giá trị và ảnh hưởng tích cực của mình đến với cộng đồng xung quanh, vì sứ mệnh của MFV chính là góp phần tạo dựng một xã hội phát triển hơn trong tương lai.

Let’s Society Forward, together!

Author: Tonie

Photographer: Jim

More like this

Beyond 2021
Jun 28, 2021

Beyond 2021

MFV Company Trip 2022 - Quẳng Task, Ra Đảo Enjoy
May 23, 2022

MFV Company Trip 2022 - Quẳng Task, Ra Đảo Enjoy

Company trip 2023 - Connect & Upgrade
May 31, 2023

Company trip 2023 - Connect & Upgrade