Cận Cảnh Chi Nhánh Hà Nội Của Tập Đoàn Fintech Hàng Đầu Nhật Bản

Cận Cảnh Chi Nhánh Hà Nội Của Tập Đoàn Fintech Hàng Đầu Nhật Bản

Từ 1/4/2022 Money Forward Vietnam chi nhánh HN (MFV HN) - chi nhánh nước ngoài thứ 2 của tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản sẽ chuyển đến ngôi nhà mới toạ lạc tại tầng 11, TNR Tower, 54A Nguyễn Ch&iacut...
Cận Cảnh Chi Nhánh Hà Nội Của Tập Đoàn Fintech Hàng Đầu Nhật Bản

Từ 1/4/2022 Money Forward Vietnam chi nhánh HN (MFV HN) - chi nhánh nước ngoài thứ 2 của tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản sẽ chuyển đến "ngôi nhà" mới toạ lạc tại tầng 11, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh (vị trí “vàng” giữa lòng thủ đô, thuận tiện di chuyển). 

Lễ khai trương chính thức cắt băng khánh thành sẽ được tổ chức vào ngày 16/4/2022 với sự tham dự của toàn bộ nhân viên và lãnh đạo của MFV HN và HCM.

Vào ngày 21/6/2021, chi nhánh Hà Nội của Money Forward Việt Nam (MFV) được thành lập. Đánh dấu một chương mới của tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản ngoài lãnh thổ.  Chi nhánh Hà Nội có cùng mục tiêu như chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - “Trở thành Công ty phát triển Fintech x SaaS số 1 tại Châu Á”, với khát vọng vươn lên thành “cánh tay" đắc lực của cả tập đoàn Money Forward. 

MFV HN được khởi công ngay đầu năm 2022. Chỉ 3 tháng gấp rút vừa làm việc với đội thi công và nhận cố vấn từ đầu Nhật Bản, chi nhánh đã được hoàn thiện với  không gian mở và hiện đại, sử dụng Macbook Pro để làm việc, phòng họp được trang bị tân tiến đảm bảo trải nghiệm các Forwardian*, Ghế công thái học giúp các kỹ sư có thể ngồi làm việc thoải mái nhất. 

*Forwardian: tên gọi chính thức của các thành viên Money Forward Vietnam.

Các chi nhánh của Money Forward dù trong hay ngoài Nhật Bản đều theo phong cách không gian mở (Open Working Space). Theo chia sẻ của chị Matilda - Vice President of Culture tập đoàn Money Forward, thông điệp mà tập đoàn muốn truyền tải đó là “Dù là thành viên của chi nhánh nào đi nữa, chúng ta cũng vẫn là một đội, là One Team". 

Trong một nơi làm việc đã được loại bỏ đi các rào cản vật lý như vách ngăn cách, tinh thần Let‘s make it - Cùng kiến tạo một điều gì đó có thể được lan truyền và thầm thấu giữa các thành viên hơn, tại bất kì khu vực nào.

Nơi đó có thể là Refresh Area.

Hoặc tại các phòng 1on1, ở đâu giá trị cũng có thể được kiến tạo nên, bởi chính bạn.

Để thu hút nhiều nhân tài về lĩnh vực công nghệ, MFV đã quyết định mở rộng thêm chi nhánh tại Hà Nội. Các dev MFV không chỉ đơn thuần tạo ra phần mềm, họ là những Forwardian có tinh thần "Sáng tạo và Làm chủ sản phẩm do mình tạo ra" để mang đến một mục tiêu cuối cùng đó là mang đến những sản phẩm " USER FOCUS" giải quyết "pain point" của người dùng.

Đồng thời, MFV cần những member có tinh thần lãnh đạo, có thể vạch ra tầm nhìn và chiến lược của công việc, của team, vừa truyền cảm hứng, vừa đồng hành cùng các thành viên.

Cũng không lạ vì sao MF lại chọn Hà Nội là chi nhánh thứ 2 tại nước ngoài. Ở các chi nhánh MF Nhật Bản, các kĩ sư cũng đến từ các tỉnh thành phía Bắc mà. Chính họ đã chứng minh được năng lực và trình độ của các kĩ sư nước nhà.

Hiện tại MFV đang phát triển gần 50% số lượng giải pháp công nghệ hướng đến người dùng doanh nghiệp Nhật. Hoạt động phát triển phần mềm của MFV dần trở thành cách tay đắc lực của tập đoàn, đáp ứng nhu cầu thiếu hụt kỹ sư có tay nghề tại Nhật Bản.

Bên cạnh hai văn phòng ở hai miền sở hiệu những góc “view triệu đô” kích thích sự sáng tạo và năng lượng, giải toả áp lực của nhân viên, cũng trong 3 năm hoạt động tại Việt Nam, MFV liên tục đưa ra các chính sách tập trung vào phát triển tối đa tiềm năng của mỗi cá nhân. Money Forward Việt Nam dù ở đâu cũng luôn hướng vào việc nuôi dưỡng, phát triển các Forwardian của mình, đồng nhất với Sứ mệnh “Money Forward - Move your life forward”.

Author: Jim

More like this

Những Điều Thầm Kín Mà Các Fresher/Junior Không Nói với Mentor Của Họ
Jun 30, 2022

Những Điều Thầm Kín Mà Các Fresher/Junior Không Nói với Mentor Của Họ

Công Bố Culture Hero 10/2022
Nov 09, 2022

Công Bố Culture Hero 10/2022

Beyond 2021
Jun 28, 2021

Beyond 2021