San - Sinh nhật online mừng MFV tròn 3 tuổi

San - Sinh nhật online mừng MFV tròn 3 tuổi

Trước tình hình ngày càng siết chặt của nguyên tắc Ai ở đâu ở yên ở đó pro max thì có lẽ sẽ khiến nhiều sự kiện phải gác sang một bên, nhưng với Forwa...
San - Sinh nhật online mừng MFV tròn 3 tuổi

Trước tình hình ngày càng siết chặt của nguyên tắc "Ai ở đâu ở yên ở đó" pro max thì có lẽ sẽ khiến nhiều sự kiện phải gác sang một bên, nhưng với Forwardian, chúng tôi vẫn miệt mài tìm kiếm cơ hội từ trong thách thức. Ngày hôm nay, 27/08/2021, San - lễ kỷ niệm 3 năm thành lập công ty đã được diễn ra trong một diện mạo mới, một lễ kỷ niệm qua màn hình.

Tuy khoảng cách là một sự khó nhằn, nhưng không ngăn cản được sự hào hứng của các Forwardian cùng đón chào một sự kiện tuy xa mặt nhưng không hề cách lòng.

 

Buổi tiệc mở đầu bằng một video với rất nhiều những hình ảnh vừa lạ vừa quen của công ty từ hồi mới thành lập đến giờ. Sau 3 năm, công ty đã có nhiều đổi thay tích cực, và đương nhiên, cũng chào đón rất nhiều Forwardian mới cùng gia nhập. Công ty phát triển, các thành viên cũng trưởng thành và gắn bó với nhau. Mọi người cũng hào hứng khi nhìn thấy hình ảnh bác Zuck - CEO dễ mến ngày nào xuất hiện với… “kiểu tóc kinh điển mùa WFH” và chia sẻ về cảm xúc của bác về chặng đường 3 năm đã qua cùng những kỳ vọng của bác cho chặng đường 3 năm sắp tới.

Mái tóc rất trendy phải không nào?

Những kỳ vọng khi bác mới thành lập Money Forward Vietnam là gì?

"Lúc đó, tôi mong rằng mình có thể phần nào đẩy mạnh hơn khả năng phát triển của Money Forward Japan (MFJ) và cung cấp thêm nhiều service tốt hơn nữa cho user. Tuy đa phần những kỳ vọng của tôi khi ấy đều đã đạt được rồi, nhưng chặng đường dẫn chúng ta tới được mục tiêu vẫn còn khá xa.

Vì vậy mà chúng ta vẫn sẽ tiếp tục cải thiện chính bản thân mình cũng như service mà chúng ta làm ra nhiều hơn nữa."

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của bác?

"Kỷ niệm đáng nhớ thì nhiều lắm luôn. Nhưng kỷ niệm ấn tượng nhất thì là lúc tôi mới đến thành phố Hồ Chí Minh. Lúc đó tôi ấp ủ một ước mơ là có thể thành lập được một công ty tốt nhất ở Việt Nam, và tôi hoàn toàn không muốn lãng quên ước mơ từ “thuở sơ khai” đó của mình."

Bác mong muốn điều gì cho chặng đường 3 năm sắp tới?

"Đầu tiên, tôi mong là đại dịch COVID-19 sẽ không còn nữa. Và (tôi cũng hay nhắc về mong muốn này của mình lắm) chúng ta có thể phát triển được service cho cả thị trường Việt Nam nữa."

 

Và không chỉ bác Zuck, cả CEO của MFJ - bác Tsuji Yosuke cũng tham gia gửi lời chúc bằng 1 video rất “cây nhà lá vườn” của bác nữa.

Chào mọi người, lại là tôi, Tsuji, CEO của Money Forward đây.

Chúc mừng sinh nhật 3 năm của MFV nha〜

 

"Hồi 3 năm trước khi tôi đến dự Opening Event của MFV ở tp. HCM, lúc đó member còn ít lắm luôn, thế mà bây giờ đã đông hơn rất nhiều lần rồi, chưa kể là MFV cũng ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với MFG nữa.

Nhờ các member của MFV mà bây giờ chúng ta đã có thể làm được rất nhiều điều mà lúc trước đã từng là không thể.

Cám ơn mọi người rất nhiều!

Tuy nhiên, chính vì tầm quan trọng của mọi người đang ngày càng tăng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu service mà mọi người đang phát triển xảy ra bug, thì sẽ gây ra những ảnh hưởng rất lớn đến user.

Thế nên tôi mong là mọi người sẽ càng tập trung hơn vào việc cải thiện chất lượng service mà mình đang làm, cũng như tiếp tục đồng hành cùng MFG cung cấp những service tốt hơn nữa.

Tuy đất nước và văn hóa của chúng ta có khác nhau đi chăng nữa, thì tất cả vẫn là One Team!

Hãy cùng teamwork với nhau và phát triển ra những service tốt hơn cho user, làm user thật vui khi sử dụng service của chúng ta nhé!"

 

Tất cả thành viên đều tham gia với rất nhiều cung bậc cảm xúc: xúc động khi cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong video nhìn lại chặng đường 3 năm của công ty, ấm lòng khi cùng chia sẻ những cảm nghĩ và lời chúc của các thành viên dành cho nhau, hay hào hứng với trò chơi tìm ra “Người hâm mộ thầm lặng” của MFV, để rồi bật cười giòn giã với phần quay số trúng thưởng cực kỳ kịch tính và bất ngờ.

Truy tìm “Người hâm mộ thầm lặng” của MFV

Những giờ phút vui vẻ trôi qua thật mau và buổi tiệc cũng khép lại, tin chắc rằng trong mỗi Forwardian đều vẫn đang râm ran niềm vui chung mà cũng rất phấn khởi với những kỳ vọng trong tương lai sắp tới của công ty và cả chính mình. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của Money Forward Việt Nam, và gửi thật nhiều niềm tin vào những kế hoạch phát triển đầy hứa hẹn cho năm tới. Let’s make it, together!

Chúng ta tuy xa nhưng cũng thật gần!

I love you version Forwardians

 

Author: CorpDev - Team Culture

 

More like this

CÔNG BỐ CULTURE HERO THÁNG 5/2023
Jun 13, 2023

CÔNG BỐ CULTURE HERO THÁNG 5/2023

THỰC TẬP ONLINE KÝ (GLOBAL INTERNSHIP PROGRAM VERSION)
Nov 11, 2021

THỰC TẬP ONLINE KÝ (GLOBAL INTERNSHIP PROGRAM VERSION)