Những Hình Ảnh MFV Runner Chinh Phục Giới Hạn Bản Thân

Những Hình Ảnh MFV Runner Chinh Phục Giới Hạn Bản Thân

Sáng ngày 6/11, 25 vận động viện nghiệp dư của nhà Money Forward Vietnam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn tất cự ly đường đua của mình tại khu đô thị Sala.
Những Hình Ảnh MFV Runner Chinh Phục Giới Hạn Bản Thân

Sáng ngày 6/11, 25 vận động viện nghiệp dư của nhà Money Forward Vietnam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn tất cự ly đường đua của mình tại khu đô thị Sala.

Mới 3:30 sáng cùng ngày, tiếng tin nhắn từ Max - người chạy cự ly 21 km trong group chat MFV Runner vang lên, đánh thức cả những đồng đội cự li ngắn hơn cũng đang hồi hộp, lo lắng vừa hồi hộp lại vừa hào hứng cho giải chạy tại TP.HCM trong buổi sáng hôm ấy. 

Chưa tới 5 giờ, tin nhắn trên group vẫn không ngừng réo inh ỏi khi các Forwardian cự ly 21km và 10km đang cuống cuồng kiếm nhau. Những dòng tin như “Chạy đâu lạc hết rồi" - Mike, “Cùng team mà chưa chắc đã gặp nhau ” - Noah đến tới tấp.

Như để tăng thêm phần kịch tính, dù đến đường đua từ tờ mờ sớm, nhưng Peter lại phát hiện mình quên mang BiB, hớt hải vòng về nhà để lấy. 

 

Vào 5:15, 5:45, 6:00 các Forwardian ở cự ly lần lượt 21km, 10km, 5km cũng bắt đầu xuất phát.

Sau hơn 3 tiếng chạy, các Forwardian cũng hoàn tất phần chạy của mình

Anne (cự ly 10km) vừa hồi tưởng lại giây phút chạy mòn mỏi “Đây không phải lần đầu tham dự của em, nhưng là lần đầu tiên em được chạy cùng với các thành viên trong công ty. Khi em đang cảm thấy bơ vơ, thiếu năng lượng giữa đường chạy, thì chỉ cần vẫy tay chào nhau là tự dưng có thêm năng lượng. Thật diệu kỳ.”

CLB MFV Runner được lập chỉ mới vào tháng 7/2022 với mục đích đơn thuần là tạo một sân chơi để kết nối các Forwardian có chung sở thích, quan tâm đến sức khoẻ.

Alicia (cự ly 21km) cũng đồng quan điểm: “Từ goal chung đó, mỗi cá nhân sẽ tự set goal cho chính mình. Mỗi “chân chạy" của MFV tuy có một kết quả chạy khác nhau, nhưng đều góp sức mình để đạt được goal đó”.

Tonie, Forwardian có bước chuyển mình từ cự ly 5km lên 10 km cũng có một góc nhìn mới “Việc chạy bộ, nghe thì có vẻ mang tính cá nhân, nhưng vì ngay từ đầu có đã đặt ra một mục tiêu Km chung, nên mỗi người đều cùng nhau đạt được con số đó, có thể coi là teamwork. “

Tại Câu lạc bộ MFV Runner, các Forwardian đều đặn chạy chung với nhau vào mỗi sáng thứ 7 đầu tiên của mỗi tháng, những buổi còn lại sẽ tự tập, cùng theo dõi tiến bộ của nhau qua ứng dụng Strava.

Khi nhìn vào Strava của nhau, người trong câu lạc bộ cũng không khỏi “mắt chữ A, mồm chữ O" với những câu hỏi “Dậy sớm dữ", “Pace này tốt quá", “Chạy gì mà nhiều vậy". Từ đó, các Forwardian tự tạo động lực đến nhau, cùng đưa nhau đạt những mục tiêu chung.

Sau những cung đường đầy mồ hôi, thật kỳ diệu khi trên gương mặt của các Forwardian nào cũng nở những nụ cười, tinh thần cũng tươi tắn hơn trước khi khởi động, nói chuyện vui đùa với nhau nhiều hơn dù cho họ chưa từng làm việc chung trong dự án nào trong công ty. Phải chăng đó chính là điểm tốt của tập thế thao cùng nhau, đẹp bên ngoài, khoẻ bên trong cùng nhau.

Money Forward Vietnam tin rằng, xây dựng một đội ngũ vừa khoẻ mạnh về thể chất lẫn tinh thần là điều thiết yếu cho mọi hướng phát triển bền vững, đặc biệt đối với một doanh nghiệp lấy con người làm cốt lõi như MFV. Ngoài câu lạc bộ chạy, MFV còn có cả câu lạc bộ đá banh lẫn bi-da nữa đấy.

Đường đua khép lại, nhưng việc tập thể thao nâng cao sức khoẻ vẫn còn phía trước. Cùng nhau rèn luyện nhé mọi người ơi. 

Editor: Jim

More like this

CÔNG BỐ CULTURE HERO 4/2023
May 15, 2023

CÔNG BỐ CULTURE HERO 4/2023

MFV day, MindFul Vacation. Thêm một ngày nghỉ, tại sao không?
Dec 24, 2021

MFV day, MindFul Vacation. Thêm một ngày nghỉ, tại sao không?