MFV HYAH 7/2024 - BEYOND EXPECTATIONS

MFV HYAH 7/2024 - BEYOND EXPECTATIONS

MFV HYAH 7/2024 - BEYOND EXPECTATIONS

Ngày 5-7-2024, sự kiện Half-year All-hands (HYAH) - buổi tổng kết 6 tháng đầu năm 2024 của công ty Money Forward Việt Nam (MFV) đã diễn ra ở hai văn phòng TP.HCM và Hà Nội. Cũng như những lần trước, HYAH vẫn được tổ chức theo mô hình Hybrid để mang lại sự linh động cho tất cả Forwardian tham gia.

Host lần này là…

Cứ mỗi lần gần đến HYAH MFV, các Forwardian sẽ trông chờ 2 gương mặt dẫn chương trình lần này sẽ là ai. MC HYAH thường không cố định, người dẫn dắt sẽ là các Forwardian. Bởi vì MFV muốn là một môi trường để ai cũng được thử sức những vai trò mới. Danh tính luôn làm mọi người bất ngờ, HYAH 7/2024 đã được dẫn dắt bởi: 

  • Charlie - Engineering Director

  • Nim - Principal Software Engineer 

Hai anh tài đã vượt ngàn chông gai để có thể hoàn tất sứ mệnh “dẫn dắt” 3 tiếng đồng hồ. Đặt biệt là, hai MC chỉ cần tổng duyệt một buổi tối là sáng hôm sau đã có thể điều phối chương trình trôi chảy, vô cùng hài hước với phong cách rất riêng. 

Những cột mốc nổi bật

1. Với tổng cộng 36 dự án đang phát triển và vận hành, các Forwardian vẫn có thể vững vàng vượt qua được những thử thách và đạt được mục tiêu:

  • 0 security incident

  • 0 critical bug

  • Hơn 220 số lần release, tăng 16% so với nửa cuối năm 2023.

2. Một bước phát triển mới cho dự án Globalization, team CONAC đã release thành công một sản phẩm song ngữ (tiếng Anh), có thể dùng ngoài lãnh thổ Nhật Bản. 

3. Để đạt được những điều trên, đó không chỉ là nỗ lực cống hiến, mà còn là những ngày tích luỹ kiến thức. Trong 6 tháng đầu năm 2024, các thành viên MFV đã có những hoạt động học thuật như Tech Talks, học/thi lấy chứng chỉ quốc tế, chia sẻ kỹ thuật nội bộ hàng tháng, …

Như những lần trước, trong 6 tháng MFV đã chứng kiến những cuộc trao đổi thành viên giữa 2 quốc gia. Các Forwardian được on-site ngắn hạn tại trụ sở chính Nhật Bản, các thành viên cấp cao Nhật Bản cũng on-site tới MFV. 

Đặc biệt nhất là chuyến viếng thăm của chủ tịch Tập đoàn Tsuji Yosuke và COO Takeda đến thăm 2 văn phòng ở Việt Nam.

HYAH cũng là khoảnh khắc trao giải Most Valued Player và Shining Talent Award (STAR) và đó là

Giải thích chủ đề 2H2024 - Beyond Expectations

Chủ đề Beyond Expectations được cụ thể hoá bởi hình ảnh những guồng bánh răng cách điệu nhiều màu sắc. Mỗi Forwardian chính là một bánh răng quan trọng của cả bộ máy MFV. Chúng ta hãy luôn “tiếp nhớt” bằng kiến thức, tay nghề để có thể tăng tốc và phát triển thành những phiên bản tốt hơn của chính mình. Những vòng quay bánh răng không độc lập, chúng ta “xoay forward” cùng nhau và đưa nhau phát triển mạnh hơn. 

Cùng nhau đạt mục tiêu 2024: Lead cross-border product development & operation. 
 

More like this

HALF-YEAR ALL-HANDS 1H2024 CỦA TẬP ĐOÀN MONEY FORWARD
Dec 25, 2023

HALF-YEAR ALL-HANDS 1H2024 CỦA TẬP ĐOÀN MONEY FORWARD

MFV HYAH 2H2023 - Think Sync và cùng tiến bước
Jan 12, 2024

MFV HYAH 2H2023 - Think Sync và cùng tiến bước