Heart Forward #2: Đong Yêu Thương - Cùng Đấu Giá

Heart Forward #2: Đong Yêu Thương - Cùng Đấu Giá

Buổi đấu giá từ thiện tại MFV - văn phòng HCM đã kết thúc với tiếng cười nói rộn rã, cùng với những khoản quyên góp đong đầy thân tình của các Forwardian. Thành viên n&agrav...
Heart Forward #2: Đong Yêu Thương - Cùng Đấu Giá

Buổi đấu giá từ thiện tại MFV - văn phòng HCM đã kết thúc với tiếng cười nói rộn rã, cùng với những khoản quyên góp đong đầy thân tình của các Forwardian. Thành viên nào cũng hiểu được rằng buổi đấu giá này không chỉ là một hoạt động gắn kết nhân viên, mà còn là đóng góp hỗ trợ cho các bé có cảnh đời kém may mắn.

Buổi đấu giá ấy, các thành viên tại văn phòng lẫn làm việc Hybrid đều tề tựu, những tưởng team tham gia online sẽ bị lép vế nhưng không hề, cuối cùng những thành viên tham gia đấu giá “hăng say” nhất lại là những Forwardian gõ comment “cháy máy” trên màn hình Zoom với các màn “tranh giành căng thẳng”.

Trước khi sự kiện bắt đầu Heart Forward Auction đã kêu gọi được 19 vật phẩm. Các vật phẩm hết sức thiết thực mà Forwardian nào cũng “dòm ngó”, như miếng dán bảo vệ màn hình điện thoại, hay voucher ăn uống, mua sắm tại Lotte Mart. Có những vật phẩm thậm chí còn được chính Forwardian tự tay làm dành cho sự kiện này nữa, ví dụ như chiếc vòng Dream catcher, chú heo đan len, hay món bánh Avocado Cheese Cupcake và bánh Financier hạnh nhân ngon tuyệt cú mèo. 

Buổi đấu giá bắt đầu nhẹ nhàng với những món nhỏ nhắn nhưng Forwardian nào cũng sẵn sàng đẩy giá lên cao với đúng tinh thần đấu giá từ thiện. Để rồi càng về sau, đặc biệt là khi đến những món đồ handmade thì cả văn phòng như nóng dần lên. Dù văn phòng đang mở điều hoà nhưng ai nấy đều cảm nhận được “sức nóng” của buổi đấu giá. Có những pha đấu giá gay cấn, cũng có những pha chốt giá đầy dứt khoát.

Thậm chí có cả Forwardian còn được nhận sponsor từ các Forwardian khác để tham gia đấu giá chiếc vòng Dream catcher.

Khi vật phẩm cuối cùng tìm được chủ nhân cũng là lúc hoạt động Heart Forward Auction này khép lại, buổi chiều làm việc cuối tuần của Forwardian kết thúc với nguồn năng lượng tích cực mà MFV mong rằng sẽ không chỉ len lỏi trong từng thành viên, mà còn lan toả đến các bé tại mái ấm Thiện Phước Nhân Ái tại Củ Chi.

Lời kết

Bản thân chuỗi sự kiện Heart Forward này cũng có sứ mệnh riêng, đó chính là “Society Forward. Move your life forward”. Vì khi MFV có thể cùng thành viên của mình chung tay xây dựng một xã hội phát triển bền vững hơn, đó là lúc MFV đã tiến thêm một bước gần hơn đến với sứ mệnh chung của cả tập đoàn Money Forward.

Chuyến hành trình của Heart Forward mới chỉ bắt đầu, MFV sẽ không ngừng phát triển để tiếp tục mang đến nhiều giá trị hơn cho thị trường và xã hội trên mảnh đất hình chữ S này.

Author: Tonie

Photographer: Jim

More like this

Phỏng Vấn Những Chủ Nhân Giải MVT 1H2023 - Team SCI
Jul 18, 2023

Phỏng Vấn Những Chủ Nhân Giải MVT 1H2023 - Team SCI