Engineer‘s Blog - A Start Of Something New

Engineer‘s Blog - A Start Of Something New

(English version below) Xin chào các bạn. Tôi là Allie, phụ trách Talent...
Engineer‘s Blog - A Start Of Something New

(English version below)

Xin chào các bạn. Tôi là Allie, phụ trách Talent Acquisition của MFV chi nhánh Hà Nội. 

Tôi rất hào hứng thông báo  đến mọi người rằng Engineer Blog một chuyên mục mới đã chính thức ra mắt từ hôm nay. 

Engineer Blog là nơi giới thiệu các công nghệ đang được tập đoàn phát triển và xây dựng, quá trình phát triển của Money Forward, những bài học kinh nghiệm, cũng như một số chủ đề mà các kỹ sư của chúng tôi quan tâm và hoạt động thường ngày của các kỹ sư trong và ngoài công ty.

Chính các thành viên của Money Forward Vietnam sẽ tham gia tạo nên nội dung, nên sẽ gần gũi với những ai quan tâm đến lĩnh vực công nghệ, hay đơn thuần tò mò cuộc sống văn phòng ở MFV ra sao.

Hãy cùng chờ đón những bài viết sắp tới nhé!

Mối quan hệ giữa Money Forward (MF) và Money Forward Vietnam (MFV)

Kim tự tháp MVVC của tập đoàn Money Forward

Với sứ mệnh "Money Forward. Move Your Life Forward", tập đoàn MF cung cấp các dịch vụ giải quyết các vấn đề tài chính cho tất cả các cá nhân và tập đoàn ở Nhật Bản. Chúng tôi đã trở thành một trong những công ty fintech hàng đầu tại Nhật Bản và được niêm yết trên Thị trường bảng 1 (First Section) của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo.

Như bạn có thể đoán, Money Forward Việt Nam là công ty con của Money Forward, Inc.

MFV cũng là một cứ điểm phát triển sản phẩm đầu tiên ngoài Nhật Bản, gần 80% thành viên của MFV là kỹ sư, MFV cũng đã và đang phát triển các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho thị trường Nhật Bản.

Những giải pháp của MF tại thị trường Nhật Bản

Tại Nhật Bản, chúng tôi cung cấp hơn 40 dịch vụ trong suốt 9 năm kể từ khi thành lập. Tại MFV, chúng tôi đã phát triển một số dịch vụ từ giai đoạn ban đầu, đồng thời vận hành và bảo trì các sản phẩm đó ở hiện tại. Vì chúng tôi không phải là một công ty outsource chỉ tham gia vào việc thực hiện, mà còn tham gia vào việc xác định các yêu cầu và lựa chọn công nghệ. Đó chắc chắn là một khía cạnh đầy thử thách nhưng thú vị tại MFV! Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm chi tiết về các dự án của chúng tôi các blog tương lai!

Lời kết

Chúng tôi muốn mọi người ở Việt Nam biết thêm về MFV, một nơi có những dự án đầy thách thức và thú vị, đồng thời cũng có nhiều những cơ hội để phát triển bản thân! Do đó, chúng tôi đã quyết định mở Engineers‘ Blog. Đây sẽ là nơi để bạn tìm hiểu thêm về các khía cạnh công nghệ, thông tin về các dự án, cuộc sống hàng ngày của đội ngũ kỹ sư và một số hình ảnh về môi trường làm việc của chúng tôi tại MFV. Đừng bỏ lỡ các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

 

---------

 

Greetings

Hello, all! This is Allie, Talent Acquisition in Money Forward Vietnam - Hanoi branch.

I am so excited to announce today that we are officially starting our Engineer‘s Blog category!!

Here, we would like to introduce our technologies being applied in the company, our development process, lessons learnt, some topics our engineers are interested in, and the activities of the engineers inside and outside of the company.

Engineers in MFV will be writing the blog most of the time, so stay tuned for fresh and interesting articles coming out!

Who Are We?

Under the mission of "Money Forward. Move Your Life Forward”, we provide services that resolve financial issues for all individuals and corporations in Japan. We became one of the top fintech companies in Japan, and are listed on the First Section of the Tokyo Stock Exchange. 

As you may guess, Money Forward Vietnam is a subsidiary of Money Forward, Inc.

MFV is a development site, so almost 80% of the members in MFV are engineers, and we have been developing products that we provide to the Japanese market. 

In Japan, we have released more than 40 services during the 9 years since our founding. In MFV, we have developed some services from scratch, and are operating and maintaining those products continuously. Since we are not an outsourcing company, we are involved not only in implementation but also in the determination of requirements and the selection of the technology. It sure is a challenging yet exciting experience to take! We will share more details about our projects in our future blogs!

In Conclusion

We would like everyone in Vietnam to know more about us, since we are working on challenging and exciting projects, and are also full of amazing opportunities! Therefore, we have decided to open our Engineers‘ Blog. We will make this a place for you to find out more of our technical aspects, awesome information about our projects, a daily life of our engineer team, and some photos of our working environment in MFV. Don’t miss our next posts too!

If You Are Interested…

We have our current openings here!

Don’t hesitate to contact us below for more information!

■ HCM

recruit@moneyforward.vn

■ Hanoi

recruit_hanoi@moneyforward.vn

Author: Allie

Translator: Jim

More like this

Code Quality in Python
Nov 17, 2023

Code Quality in Python

Implementing Domain Driven Design
Nov 15, 2023

Implementing Domain Driven Design