HYAH 1H2022 - MFV We Are One

HYAH 1H2022 - MFV We Are One

Ngày 8-7, sự kiện Half-Year All Hands (HYAH) 1H2022 của công ty Money Forward Việt Nam đã diễn ra song song tại Grand Hotel (Hồ Chí Minh) và văn phòng MFV (Hà Nội). Đây là sự kiện trọng đại của t...
HYAH 1H2022 - MFV We Are One

Ngày 8-7, sự kiện Half-Year All Hands (HYAH) 1H2022 của công ty Money Forward Việt Nam đã diễn ra song song tại Grand Hotel (Hồ Chí Minh) và văn phòng MFV (Hà Nội). Đây là sự kiện trọng đại của tất cả các công ty thành viên tập đoàn Money Forward sau mỗi nửa năm hoạt động. Lần này, chú “Chuồn Chuồn Công Nghệ" chính là hình ảnh chủ đề của MFV HYAH. 

Sau giai đoạn giãn cách xã hội, MFV HYAH đã trở lại với các Forwardian bằng hình thức Hybrid kết hợp sự kiện offline giữa 2 văn phòng HN & HCM thông qua Zoom. Kể từ đầu 2022, cả tập đoàn và MFV đều có những tin vui, tháng 4/2022, tập đoàn được niêm yết trên thị trường Prime (thị trường của những công ty lớn, chỉ số ít đủ sức cạnh tranh mới hiện diện), và MFV đã có thêm nhiều nhân tài & dự án mới ở cả Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Chuồn chuồn - Sinh vật của sự dung hòa và linh hoạt

Trong sự kiện lần này, MFV quyết định lấy chuồn chuồn làm hình ảnh chủ đạo, loài côn trùng mảnh mai nhưng vô cùng uy lực. Chuồn chuồn có thể bay vút với vận tốc đạt 45 dặm/giờ, với chỉ 30 lần vỗ cánh/phút, vượt xa những loài côn trùng khác - tốn đến gần 1000 lượt vỗ cánh/phút. Chỉ với số lần đập ít ỏi nhưng uy lực hơn các sinh vật cùng loại, chuồn chuồn có thể bay với với tốc độ cực nhanh để di chuyển..

Cấu trúc cánh mỏng nhưng mạnh mẽ của chuồn chuồn kết hợp với khả năng ưu việt đó thể hiện được đặc tính hài hoà mộc mạc nhưng cũng đầy tính linh hoạt hiệu quả như chính tập thể MFV trong thời gian qua.

Tại MFV, tính hài hoà len lỏi qua từng hoạt động mà Forwardian tận hưởng mỗi ngày, đó là một văn phòng không gian mở, xua tan rào cản giao tiếp, đó là môi trường khuyến khích sự Work-Life balance, hoặc, chúng ta có cùng một mục tiêu, một tầm nhìn, We are one.

Hài hoà để đạt được sự linh hoạt. Dù thời thế có đổi thay, MFV cùng Forwardian luôn “vững tay chèo", không ngừng cải tiến bộ máy vận hành và trên hết, luôn lấy con người làm gốc rễ cho mọi hành động.

Nắm trong tay hai yếu tố trên, CEO của MFV chia sẻ đường hướng phát triển của 6 tháng tiếp theo, đại diện MFV cho biết công ty sẽ trở thành doanh nghiệp phát triển phần mềm SaaS và Fintech hàng đầu châu Á bằng 3 trụ cột “Năng lực phát triển sản phẩm, Chất lượng sản phẩm, Tài nguyên nội tại bền vững”. 

Cơ hội - MFV Tạo Nên, Forwardian Viết Lên

Là buổi HYAH có cả sự tham gia của thành viên hai đầu cầu, hãy cùng tạm rời xa laptop và tiếng chuông báo công việc để “review”, “retrospect” chặng đường 6 tháng. Dù HYAH ở hình thức nào, cũng đều ngập trong cảm xúc hân hoan vui sướng. 

Đặc biệt hơn trong lần này, các thành viên có hoạt động xuất sắc và có bước thăng tiến mới sau đợt Performance Review vừa rồi cũng được xướng tên bước lên khán đài đầy hãnh diện, đây chính là những “trái ngọt" đáng tự hào của 6 tháng không ngừng nghỉ học tập và nắm bắt lấy mọi cơ hội phát triển tại MFV.

*Performance Review: kỳ đánh giá thành tích hoạt động sau 6 tháng làm việc, diễn ra mỗi nửa năm một lần

MFV luôn hướng tới là một “tổ chức của những cơ hội” nhưng cần Forwardian tự tay vươn ra nắm lấy các cơ hội đó. MFV tạo điều kiện, khuyến khích và trao quyền nhân viên trong các dự án, nơi các thành viên tự do tìm tòi và thỏa chí đam mê.

Công ty tin các Forwardian sẽ không ngừng truyền cảm hứng học hỏi tới các thành viên lẫn nhau, cũng như bứt phá bản thân xa hơn, từ đó mang lại nhiều giá trị hơn đến cộng đồng.

Và quan trọng nhất … No Corp Billing, No alcohol

Vẫn luôn giữ tiêu chí quan tâm đến sự an toàn cho mọi nhân viên để mọi thành viên đều có thể hoàn toàn tận hưởng bữa tiệc tối của HYAH, các thành viên sẽ sử dụng Corporate Billing để thực hiện các cuộc di chuyển trong ngày, mọi phí di chuyển sẽ do công ty chi trả. Như vậy thì các Forwardian sẽ có thể lựa chọn các loại thức uống họ yêu thích, bao gồm đồ uống có cồn và hoàn toàn tự tin để giao lưu và kết nối với nhau.

Lời kết

Trước đó 2 tuần, sự kiện HYAH của tập đoàn MFG tại Nhật Bản đã khép lại với slogan “Only the Genuine Thrives” với ý niệm khi sự lựa chọn nằm ở user, giá trị thật của sản phẩm sẽ khắc ghi trong họ. Vì đó là những sản phẩm chứa đầy tinh thần “User Focus” được tạo nên bởi những đội ngũ thành tâm & hết lòng. Cùng với sự đồng lòng với slogan “We are one" tại Việt Nam, MFV sẽ không ngừng nâng cao sức mạnh nội tại và tốc độ để mang đến nhiều giá trị thực tới thị trường nhiều hơn nữa.

Author: Jim

More like this

Heart Forward #1: Mùa Hè Xanh Bắt Đầu
Jul 14, 2022

Heart Forward #1: Mùa Hè Xanh Bắt Đầu

Beyond 2021
Jun 28, 2021

Beyond 2021

Respect Day - Forwardian Nữ Nghĩ Gì Về MFV
Mar 03, 2023

Respect Day - Forwardian Nữ Nghĩ Gì Về MFV