Workshop về Văn Hoá MFV - Forwardian Hà Nội Cùng Phát Huy

Workshop về Văn Hoá MFV - Forwardian Hà Nội Cùng Phát Huy

Với bạn, văn hoá được thể hiện thông qua điều gì? Với MFV, đó chính là con người.
Workshop về Văn Hoá MFV - Forwardian Hà Nội Cùng Phát Huy

Nhân kỷ niệm 1 năm thành lập văn phòng Money Forward Vietnam ở Hà Nội, Workshop Văn Hoá MFV đã được tổ chức, hướng đến việc truyền tải sâu hơn về Văn hoá MFV, cũng như tạo môi trường để mọi người được tự do cất lên tiếng nói, đóng góp cá nhân.

“Bắc Nam một nhà. Bầu không khí tại Money Forward Hà Nội rất ấm áp, thân thiện và gần gũi. Tinh thần gắn kết của Forwardian Hà Nội không thua gì Forwardian HCMC” - Trích lời Hilly, Facilitator buổi hôm ấy.

Từ đầu, buổi workshop này được chuẩn bị với hy vọng sẽ trở thành một buổi chia sẻ 2 chiều giữa Hilly và người tham dự, nơi các thành viên có thể cất lời nói lên suy nghĩ của mình về các yếu tố văn hoá trong công ty.

Cùng nhau trao đổi, tìm ra điểm văn hoá mạnh, điểm văn hoá cần được phát triển và điểm giao thoa với giá trị cá nhân, chính các bạn đã đóng góp xây dựng nên văn hoá rất riêng của tổ chức các bạn thuộc về.

Từ đó, mọi thành viên sẽ cùng hiểu đúng, cảm đúng, thể hiện đúng được tinh thần văn hoá của Money Forward Vietnam.

Nằm ngoài mong đợi, buổi workshop nhận được nhiều sự ủng hộ. Các bạn Developer mang đến nhiều bất ngờ bởi khả năng trình bày tốt, không ngại ngùng và có phong cách riêng.

Khi cần trao đổi và góp ý cho công ty, các bạn cũng rất nhiệt tình chứ không e dè, cho thấy không gian mở trong cách làm việc của MFV HN đã tạo nên sự chia sẻ thoải mái ấy cho tất cả mọi người.

Kết

Văn hoá của 1 cty được thể hiện qua chính con người, hành vi và cảm nhận của các Forwardian nên MFV mong muốn các bạn sẽ hiểu văn hoá được hình thành chính những biểu hiện hàng ngày, vượt khỏi phạm vi câu chữ hoặc sự áp đặt.

Tiếp nối với các Culture workshop hàng quý tại văn phòng HCM, đây là workshop đầu tiên về chủ đề Culture tại văn phòng HN, mọi người hãy cùng đón chờ những workshop tương tự trong tương lai nhé.

More like this

MFV Và Những Ngày Cận Tết 2023
Jan 16, 2023

MFV Và Những Ngày Cận Tết 2023

Bí quyết xây dựng một tổ chức đậm chất Money Forward tại Việt Nam
Jun 27, 2021

Bí quyết xây dựng một tổ chức đậm chất Money Forward tại Việt Nam