MFV Company Trip 2022 - Quẳng Task, Ra Đảo Enjoy

MFV Company Trip 2022 - Quẳng Task, Ra Đảo Enjoy

Vào ngày 12/5/2022, buổi Company Trip đầu tiên sau 2 năm của MFV - Leading Fintech x SaaS Company From Japan bị hoãn do dịch, đã trở lại, mang các Forwardian hai đầu cầu lại gần nhau hơn, thậm chí còn nhận...
MFV Company Trip 2022 - Quẳng Task, Ra Đảo Enjoy

Vào ngày 12/5/2022, buổi Company Trip đầu tiên sau 2 năm của MFV - Leading Fintech x SaaS Company From Japan bị hoãn do dịch, đã trở lại, mang các Forwardian hai đầu cầu lại gần nhau hơn, thậm chí còn nhận ra những tài năng tiềm ẩn mà 8 tiếng công sở chưa thể thấy.

Tạm gác công nghệ - về lại thiên nhiên

MFV biết rằng, các Forwardian dành ít nhất 8 tiếng một ngày đối diện màn hình công việc. Thôi thì hôm nay mình đổi gió, mang sắc cam của MFV điểm vào màu xanh cỏ cây.

Hãy tạm bỏ qua những cuộc hội thoại công việc, tiếng chuông báo, tiếng ghi chú từ điện thoại, để tận hưởng tiếng lá rì rào, tiếng suối róc rách của nơi thiên nhiên đầy nắng và gió. 

Sau khi check-in nhận phòng ở Salinda, các Forwadian cùng nhau tề tụ ở Bãi Sao, bắt đầu buổi Team Building cùng những gương mặt vừa quen, vừa lạ mà chúng ta ít có cơ hội bắt chuyện ở văn phòng.

Đêm Gala đáng nhớ

Vào buổi sáng ngày thứ hai của chuyến đi, các Forwardian đã có thời gian vui chơi "banh nóc" tại SUN WORLD HON THOM NATURE PARK. Ngoài ra các Forwardian còn có cơ hội lênh đênh giữa biển và lặn ngắm san hô nữa đấy.

Trời trở tối, phố lên đèn cũng là lúc các Forwardian lên đồ cho Gala Dinner.

Một buổi tối thật nhiều cung bậc cảm xúc.

Cùng chứng kiến nghi thức thắp những ngọn nến xếp chữ tên công ty với những ước nguyện của sự thành công trong tương lai.

Cả hai chi nhánh cùng nhau hô to slogan của MFV “Let‘s make it. Together!”, cả năm chắc chỉ có một lần được gặp gỡ mọi người, để cùng hoà thanh câu nói trên.

Xướng tên những chủ nhân của huy chương giải MFV Billiard Tournament

Và đến tiết mục ai cũng trông chờ - MFV Got Talent. Cả hội trường như được bùng nổ khi được đi từ bất ngờ này sang bất ngờ kia.

Nếu chỉ bonding trong văn phòng, chắc chúng ta sẽ không thể thấy được những khía cạnh khác của Forwardian mình rồi.

Lời cuối

MFV hân hạnh được đón tiếp bác Tuck - Chief of Technology Officer của tập đoàn Money Forward Nhật Bản. Đây là lần thứ hai bác ghé thăm chi nhánh MFV.

So với khoảng thời gian đầu, khi số lượng Forwardian có thể đếm trên đầu ngón tay, thì bây giờ bác không khỏi bất ngờ khi "dân số” đã tăng lên hàng trăm nhưng bác vẫn cảm nhận được sự gắn kết cũng như sự phối hợp cực ăn ý và hài hoà giữa các thành viên MFV. Nhiệt huyết và cả sự kết nối của các Forwardian khi ấy dồi dào và mãnh liệt đến mức lan truyền được đến cả dàn lãnh đạo bên Nhật.

Không chỉ là một buổi Company Trip đơn thuần, MFV tin rằng 3 ngày 2 đêm đã giúp các Forwardian phần nào bóc tách thêm một layer nữa của các thành viên, giúp ta hiểu nhau và gần nhau hơn, và gắn bó cùng nhau để bước tiếp trên chặng đường sắp tới. Let‘s walk this journey, together!

 

Author: Jim

More like this

Peek - A - Boo | Ú Oà Thì Ra Là Pick - A - Book
Apr 24, 2023

Peek - A - Boo | Ú Oà Thì Ra Là Pick - A - Book