Tập Đoàn Công Nghệ Nhật Bản Chính Thức Khai Trương Chi Nhánh Ở Thành Phố Hà Nội

Tập Đoàn Công Nghệ Nhật Bản Chính Thức Khai Trương Chi Nhánh Ở Thành Phố Hà Nội

Vào ngày 16/4/ 2022 chi nhánh Hà Nội của tập đoàn công nghệ Nhật Bản Money Forward chính thức làm lễ khai trương. Đến dự lễ có bác Takayuki Tsuzuki (team nh&agrav...
Tập Đoàn Công Nghệ Nhật Bản Chính Thức Khai Trương Chi Nhánh Ở Thành Phố Hà Nội

Vào ngày 16/4/ 2022 chi nhánh Hà Nội của tập đoàn công nghệ Nhật Bản Money Forward chính thức làm lễ khai trương.

Đến dự lễ có bác Takayuki Tsuzuki (team nhà hay gọi là bác Zuck) - CEO Công ty TNHH Money Forward Việt Nam (MFV), anh Takenaka Kazumasa ( nickname là Bamboo) - Branch Director của MFV tại thành phố Hà Nội, đại diện các công ty đối tác của Money Forward Việt Nam cùng toàn bộ Forwardian của chi nhánh.

Nơi diễn ra buổi khai trương toạ lạc tại TNR Tower số 54A Nguyễn Chí Thanh, được biết đến như một tổ hợp thương mại, với những văn phòng hiện đại, nội thất cao cấp. Văn phòng MFV Hà Nội hiển nhiên cũng là một văn phòng như thế.

Đường nét thiết kế văn phòng MFV Hà Nội đồng nhất với các chi nhánh khác ở Nhật Bản, open-working space sáng sủa với gam màu cam năng động. 

Về lý do thành lập chi nhánh Hà Nội, Branch Director có chia sẻ "Ở giai đoạn hiện tại, tốc độ phát triển của MF bên Nhật và ở chi nhánh HCMC đang tăng rất nhanh, chúng tôi cần thêm nhiều nhân tài để có thể tạo ra những sản phẩm công nghệ mang lại giá trị thiết thực đến người dùng". Trong quá trình làm việc ở chi nhánh HCMC, Bamboo nhận thấy bên cạnh năng lực của các Lập trình viên Việt Nam, thì họ cũng rất cởi mở, nhiệt tình ham học hỏi, đặc biệt là tương đồng về văn hoá lẫn tích cách. 

Trong tương lai, chúng tôi, Money Forward Việt Nam, sẽ hướng tới việc cung cấp các sản phẩm Fintech ngay chính thị trường Việt Nam chứ không chỉ ở Nhật Bản. 

MFV đang phát triển rất nhanh với sứ mệnh “Money Forward - Move your life forward". Hiện tại chúng mình đang có rất nhiều cơ hội việc làm và phúc lợi hấp dẫn như “Sign-on bonus 30 triệu". Ở MFV chúng ta không chỉ làm, mà chúng ta phát triển cùng nhau.

Nếu bạn đang tìm một nơi phát triển bản thân ở thành phố Hà Nội hoặc Thành Phố Hồ Chí Minh. Sao không thử tìm hiểu về Money Forward Việt Nam nhỉ? 

Author: Jim

More like this