Kể về Money Forward #1: Sản phẩm sáng tạo - Lĩnh vực đa dạng

Kể về Money Forward #1: Sản phẩm sáng tạo - Lĩnh vực đa dạng

Còn nhớ vào tuần cuối cùng của tháng 8 rồi, MFV đã chạm mốc 3 năm, và vẫn đang trên đà phát triển, mở rộng đáng kinh ngạc, đặc biệt khi tình hình của dịch bệnh chưa có dấu hiệu khả quan tại Việt Nam.  Bên cạnh sự nỗ lực rất đáng khích lệ của đội ngũ Forwardian, MFV sẽ không có ngày hôm nay nếu thiếu đi sự đồng hành từ phía công ty mẹ là Money Forward Japan (MFJ) - đứng số 1 về PFM tại Nhật.
Kể về Money Forward #1: Sản phẩm sáng tạo - Lĩnh vực đa dạng

*PFM: Personal Financial Management - Quản lý tài chính cá nhân

Khởi đầu từ một startup vào giữa năm 2012, sáu tháng sau, ứng dụng quản lý tài chính cá nhân Money Forward Me (MF ME) đã tới tay người dùng, gặt được nhiều kết quả nổi bật bao gồm vị trí top 1 trong lĩnh vực PFM và đang có 12 triệu người sử dụng tại Nhật (tính tới tháng 5/2021)

Ứng dụng Me vẫn luôn là sản phẩm đại diện của Money Forward.

Có thể xem qua ứng dụng tại đây

 

Nói về MFV, tuy là chi nhánh đầu tiên ở châu Á nhưng vẫn là một công ty product, MFV có thể tự hào với vai trò là người đồng hành với MFJ trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đầy sáng tạo, giá trị cao và hữu ích cho thị trường Nhật Bản

Sự hiện hữu trên thị trường của MF phủ rộng tới nhiều đối tượng khách hàng:

• Khách hàng doanh nghiệp: MF đem đến các công ty một series SaaS như Money Forward Cloud, chứa các giải pháp tự động hoá và hỗ trợ tăng hiệu suất việc vận hành quản lý nguồn nhân sự và kế toán bằng việc tích hợp các dữ liệu từ những ứng dụng và nền tảng liên quan đến hành chính văn phòng. 

• Khách hàng cá nhân: Là những khách hàng đang sử dụng MF ME, ứng dụng quản lý chi tiêu này còn có thể tự động tích hợp các khoản sao kê, tài khoản ngân hàng, lương hưu,... Là ứng dụng hỗ trợ hơn 12 triệu người dùng tại Nhật giảm gánh lo âu quản lý tài chính.

• Định chế tài chính: Với MF X, chúng tôi tận dụng chuyên môn về công nghệ và thiết kế bằng việc cung cấp những giải pháp sáng tạo đến khách hàng, cùng họ tạo nên các sản phẩm và dịch vụ mới.

Những sản phẩm cho khối hành chính văn phòng của Money Forward đã được tung ra thị trường

 

Đơn cử trong lĩnh vực doanh nghiệp, chúng tôi tự hào khi có một chuỗi sản phẩm đa dạng và có thể tiếp cận đến các loại hình doanh nghiệp khác nhau. Xin được giới thiệu về ba dịch vụ sau:

• Money Forward Cloud Tax Return: Phần mềm khai thuế đám mây, hướng đến việc hỗ trợ các hộ kinh doanh cá thể. MF Cloud Tax Return tự động biên soạn các tài liệu khai thuế cần thiết như Biểu mẫu khai thuế loại B, Bảng Thu Chi Tài Chính, …. 

• Cloud Accounting: Money Forward Cloud Accounting là phần mềm kế toán đám mây giúp đơn giản hóa các quyết toán tài khoản phức tạp. Giúp doanh nghiệp SMEs giảm đáng kể thời gian làm việc và cải thiện hiệu quả các tác vụ kế toán tốn nhiều thời gian bằng cách tự động hóa đầu vào và ghi sổ của các giao dịch. Phần mềm được cập nhật tự động trong các trường hợp sửa đổi luật thuế hoặc tăng thuế tiêu thụ.

• Cloud Accounting Plus: Money Forward Cloud Accounting Plus là phần mềm kế toán đám mây có chức năng kiểm soát nội bộ dành cho các công ty quy mô tiền IPO và quy mô vừa. Giải pháp hỗ trợ tạo dữ liệu kế toán chính xác và đáng tin cậy bằng cách ghi lại các phê duyệt và cập nhật lịch sử cũng như đảm bảo phân tách các tác vụ.

Xem thêm các dịch vụ được cung ứng tại Nhật tại đây

Còn tiếp.

Author: CorpDev Team

More like this

Forwardian Khoẻ Chung - Không Khoẻ Riêng
Nov 14, 2022

Forwardian Khoẻ Chung - Không Khoẻ Riêng

Công Bố Culture Hero 10/2022
Nov 09, 2022

Công Bố Culture Hero 10/2022