Heart Forward #1: Mùa Hè Xanh Bắt Đầu

Heart Forward #1: Mùa Hè Xanh Bắt Đầu

Heart Forward #1: Mùa Hè Xanh Bắt Đầu

“Money Forward. Move your life forward”, câu mission đã không còn xa lạ gì với bất cứ Forwardian nào đang trong quá trình đồng hành cùng Money Forward Vietnam (MFV) mang đến những sản phẩm hữu ích nhất cho người dùng của mình. Và dĩ nhiên, sứ mệnh chính của MFV chính là cùng mọi người phát triển cuộc sống của mình, từ đó góp phần tạo dựng một xã hội phát triển hơn trong tương lai.MVVC của toàn tập đoàn (Đọc thêm về MVVC - cốt lõi của Money Forward tại đây)

Nhưng các Forwardian đâu chỉ quan tâm đến mỗi người dùng sản phẩm của mình, mà còn quan tâm đến cả đồng bào mình trên mảnh đất yêu thương hình chữ S này nữa. Mùa hè xanh đến rồi, MFV cũng bắt đầu rục rịch chuỗi hoạt động Heart Forward đó nha. Mà khoan, Heart Forward là gì nhỉ?

Heart Forward - Từ trái tim đến trái tim

Heart Forward ở MFV chính là những hoạt động thiện nguyện “từ trái tim đến trái tim”, nơi Forwardian có thể tham gia những hoạt động xã hội mang lại lợi ích cho cộng đồng chung.

Nếu trong công việc, giá trị mà Forwardian luôn hướng tới là User Focus giúp tạo nên những sản phẩm “gãi đúng chỗ ngứa” của người dùng, thì với hoạt động Heart Forward, Forwardian sẽ có dịp được Society Forward hơn, lắng nghe và cảm nhận nhiều hơn về môi trường cũng như cộng đồng xã hội xung quanh mình.

Nếu “Money Forward. Move your life forward” là sứ mệnh chính của MFV, thì sứ mệnh riêng của Heart Forward chính là “Society Forward. Move your life forward”, và MFV muốn cùng tất cả thành viên của mình chung tay xây dựng một xã hội phát triển bền vững hơn, nơi không một ai bị bỏ lại phía sau, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn trong đời sống. Và tất nhiên, Heart Forward sẽ là một hành trình lâu dài để MFV cùng Forwardian có thể mang lại thật nhiều điều có ý nghĩa hơn tại mảnh đất Việt Nam này.

Forwardian cùng Heart Forward

Heart Forward lần này tại MFV dự kiến sẽ trải dài xuyên suốt tháng 7, bao gồm một chuỗi các hoạt động chuẩn bị cho chương trình thiện nguyện nhằm đem đến sự giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội, ngoài ra cũng để mang lại cơ hội thu thập những kinh nghiệm thực tiễn quý báu, “cọ xát” nhiều hơn với môi trường xung quanh để cải thiện chính bản thân của từng Forwardian với tư cách là một thành viên, một phần của cộng đồng rộng lớn bên ngoài.

MFV mong rằng Heart Forward sẽ là chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa, mang đến những ảnh hưởng tích cực cho cả xã hội nói chung và từng Forwardian nói riêng. Biết đâu sau chuỗi hoạt động Heart Forward tại MFV, các Forwardian lại nhận về nhiều hơn những điều mình đã cho đi, hoặc sẽ cảm thấy kết nối với điều gì đó lớn lao hơn.

Các bạn có tò mò Heart Forward sẽ có những hoạt động thế nào không? Hãy cùng đón xem các kỳ tới của chuỗi bài Heart Forward này và các cập nhật trên Facebook của MFV nha~

Let’s Society Forward, together!

Author: Tonie

More like this

Beyond 2021
Jun 28, 2021

Beyond 2021

Gặp gỡ Andy - “Phá kén” hoá PO
Jul 01, 2021

Gặp gỡ Andy - “Phá kén” hoá PO

Năm 2022 Và Những Niềm Tự Hào Của MFV
Jan 18, 2023

Năm 2022 Và Những Niềm Tự Hào Của MFV