Half-year All Hands FY2021 H2, Trưởng Thành Mới Trong Bình Thường Mới

Half-year All Hands FY2021 H2, Trưởng Thành Mới Trong Bình Thường Mới

Thấm thoát cũng đã 6 tháng kể từ lần HYAH đầu tiên của năm vào tháng Tư, thì mới đây HYAH lần 2 của 2021 cũng vừa kết thúc. Trước tình h&igrav...
Half-year All Hands FY2021 H2, Trưởng Thành Mới Trong Bình Thường Mới

Thấm thoát cũng đã 6 tháng kể từ lần HYAH đầu tiên của năm vào tháng Tư, thì mới đây HYAH lần 2 của 2021 cũng vừa kết thúc. Trước tình hình bất khả kháng , MFV đã phải chọn cáchtổ chức online để đảm bảo sự tiện lợi và an toàn sức khỏe cho các thành viên. Thế nhưng, các thành viên MFV vẫn giữ đúng tinh thần, tạo nên một buổi HYAH  thật hấp dẫn và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Half-Year All-Hands (tên tiếng Nhật: 半期総会) là một trong những sự kiện trọng điểm trong năm của tập đoàn Money Forward (MFG). Khi HYAH được diễn ra, tất cả thành viên từ chi nhánh Fukuoka, Osaka, Kyoto, Nagoya và Hokkaido sẽ cùng tề tựu về Tokyo, cùng nhau gặp gỡ, cùng nhìn lại chặng đường 6 tháng vừa qua đã đạt được những gì và đưa ra định hướng rõ ràng hơn cho hoạt động trong 6 tháng tới, cho nhau cảm hứng và sẻ chia kỹ năng, và cũng là thời gian vinh danh các tên tuổi đã đóng góp cho sự phát triển của các dự án (MVP). 

Ở MFV cũng sẽ như vậy, trong tương lai nếu có thêm nhiều chi nhánh khác của MFV tại Việt Nam (hiện tại đã có thêm chi nhánh Hà Nội) thì tất cả thành viên ở mọi nơi sẽ đều tề tựu và gặp mặt nhau vào mỗi dịp HYAH. Tạm gác lại công việc, sống chậm lại để cùng "review" chặng đường đã qua với rất nhiều cột mốc đáng nhớ, cùng "retrospect" mọi người đã đi xa đến đâu và chia sẻ những kinh nghiệm quý giá, cuối cùng là ngồi lại để lên kế hoạch và mục tiêu cho chặng đường phía trước.

Lấy chủ đề là Growth (sự phát triển), MFV nhận ra một tổ chức đang mở rộng nhanh chóng là điều đáng mừng, thế nhưng lại cũng nhìn ra có rất nhiều thách thức. 

Những ngày đầu khi số lượng  nhân viên có thể đếm được trên đầu ngón tay, mối liên kết giữa các thành viên vẫn còn bền chặt, thành viên và lãnh đạo tương tác không bị giới hạn.

So sánh với hiện tại, số lượng nhân viên đang tăng khá nhanh, vừa mừng vừa lo, mừng vì đó là dấu hiệu công ty  ngày một lớn mạnh, lo vì đội ngũ lãnh đạo sẽ phải đầu tư và nỗ lực nhiều hơn trong việc gắn kết các thành viên, quan tâm nhiều hơn đến chiến lược phát triển cho từng cá nhân, và phải làm sao cho tất cả hợp thành một tập thể thống nhất và hùng mạnh.

Mỗi chúng ta là một mảnh ghép, cùng nhau hoàn thiện bản thân tại nơi chúng ta đang cống hiến, cũng như hoàn thiện chính bản thân mình. 

Để những mảnh ghép có thể phối hợp nhịp nhàng, cũng như để MFV có thể bay cao và xa hơn, HYAH FY2021 H2 đã chỉ rõ tầm quan trọng của mối liên hệ giữa từng cá nhân với nhau cộng với kế hoạch phát triển phù hợp với từng thành viên, bởi lẽ mỗi cá nhân phát triển sẽ là tiền đề cho sự lớn mạnh của những tập thể khác trong tổ chức. MFV cũng không quên tạo dựng một môi trường làm việc đảm bảo cho sự phát triển về sức khỏe tinh thần lẫn thể chất cũng như luôn khuyến khích các thành viên không ngừng học hỏi.

Sự lớn mạnh của một tổ chức, đó không phải là câu chuyện của riêng một người, mà là thành quả của mọi thành viên khi có thể đồng lòng, chung sức, đồng chí hướng trên suốt chặng đường dài.

Hẹn gặp mọi người lại vào HYAH lần tới vào tháng Tư nhé. 

Author: Jim

More like this

MFV Và Những Ngày Cận Tết 2023
Jan 16, 2023

MFV Và Những Ngày Cận Tết 2023

Thực tập online ký
Oct 01, 2021

Thực tập online ký