Công Bố Culture Hero 10/2022

Công Bố Culture Hero 10/2022

Vào cuộc họp Monthly All-hands hàng tháng của cả tập đoàn Money Forward nói chung, và Money Forward Vietnam (MFV) nói riêng, Culture Hero Awards vẫn là chuyên mục, đồng thời cũng là giải thưởng...
Công Bố Culture Hero 10/2022

Vào cuộc họp Monthly All-hands hàng tháng của cả tập đoàn Money Forward nói chung, và Money Forward Vietnam (MFV) nói riêng, Culture Hero Awards vẫn là chuyên mục, đồng thời cũng là giải thưởng được bao người mong đợi.

Tại MFV, Culture Hero không đơn thuần chỉ là một giải thưởng vinh danh cá nhân có cống hiến trong công việc, đó còn là những câu chuyện đầy cảm hứng của từng Forwardian thể hiện được các yếu tố văn hoá, bao gồm Pride, Fun, Teamwork, Respect và Speed của bản thân, từ đó lan truyền giá trị bản sắc MFV đến nhiều thành viên hơn.

Sau đây, mời các bạn cùng gặp Culture Hero của tháng 10/2022 nhé

*Để thống nhất cách gọi của cả tập đoàn, MFV sử dụng tiếng Anh cho tên gọi giải thưởng.

Luna - Culture Hero Teamwork

Luna là một Accelerator gắn bó với MFV cũng được 1 năm chẵn 2 tháng. Quãng thời gian tuy chưa dài thế nhưng hiện tại Luna đang cùng một lúc làm việc tại 2 dự án.

Trong 2 dự án, đảm nhận công việc giao tiếp giữa hai quốc gia, săn bug và tổ chức các buổi họp đều tự tay Luna xử gọn.

Đảm đương nhiều đầu việc là thế, nhưng Luna vẫn giữ cho mình một sự bình tĩnh trong mọi thời điểm.

Ngay cả khi có những thay đổi cận giờ release, Luna luôn giữ cho bản thân và đồng đội thật bình tĩnh bằng việc giải thích lý do để cả nhóm cùng hiểu rõ. Nhờ điều đó, khiến cả team thấu hiểu và tăng tốc giải quyết vấn đề.

Chưa kể, trong một dự án sắp “ra lò” tính năng thanh toán, Luna đã giúp cả team tìm ra và xác nhận được nhiều bug. Dev team đã truy vết & sửa lỗi . Nhờ vậy , mà team có thể release tính năng trên một cách ổn định và làm hài lòng người sử dụng.

Cũng trong tháng vừa qua, cả 2 dự án của Luna đều cùng release, khối lượng công việc cũng tăng theo, nhưng Luna đã chứng minh được khả năng phối hợp một cách trọn vẹn của mình rồi đấy.

Editor: Jim

More like this

CÔNG BỐ CULTURE HERO 12/2022 - 2/2023
Mar 18, 2023

CÔNG BỐ CULTURE HERO 12/2022 - 2/2023

Heart Forward #2: Đong Yêu Thương - Cùng Đấu Giá
Aug 02, 2022

Heart Forward #2: Đong Yêu Thương - Cùng Đấu Giá

Company trip 2023 - Connect & Upgrade
May 31, 2023

Company trip 2023 - Connect & Upgrade