Beyond 2021

Beyond 2021

Beyond 2021 Chúc mừng năm mới!!! Mình là Alice của COO Office~ 🌼
Beyond 2021

Beyond 2021

Chúc mừng năm mới!!!

Mình là Alice của COO Office~ 🌼

Tết của mọi người thế nào? Hy vọng mọi người đều đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên cạnh gia đình và những người thân yêu của mình. 

Mình đã hỏi member của Money Forward Vietnam (MFV) về mong muốn của mọi người trong năm Đinh Sửu 2021. 

Chủ đề lần này là "Beyond ○○" - slogan của Money Forward Group (MFG) trong 6 tháng đầu năm 2021 này! 

Mọi người hãy cùng xem thử MFV member mong muốn gì trong năm 2021 này nhé! 

❖ Slogan của MFG: mỗi năm 2 lần, vào cuộc họp của toàn tập đoàn, CEO của Money Forward sẽ công bố slogan của 6 tháng tiếp theo. Đây là một truyền thống của MFG đó!

 

Emma - COO

Beyond the current BEST

Luôn cải thiện bản thân là điều rất quan trọng cho cả MFG và chúng ta nữa. Chúng ta không nên thoả mãn với hiện tại nếu người dùng chưa cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Nhiệm vụ của chúng ta là tạo ra những sản phẩm vượt qua kỳ vọng của người dùng. Let‘s do it together!

 

Đầu tiên là một thành viên mới toanh của MFV! Chị Emma chính thức trở thành COO mới của MFV từ tháng 1 năm nay. 

Rất cám ơn chị Emma đã gia nhập MFV, và cũng rất cám ơn mọi người trong MFV đã chào đón chị Emma!

Chị Emma đã sống và làm việc ở Việt Nam trong thời gian khá dài. Hy vọng với kinh nghiệm dày dặn của mình, chị Emma sẽ giúp cho MFV ngày càng phát triển! 

Năm 2021 chắc hẳn sẽ là một khởi đầu mới, cũng như thử thách cho chị Emma, cho MFV, và cho cả mọi người. Chúng ta hãy cùng cố gắng nhé!

 

Nancy -  Human Resources and Administration Department

 

 

Beyond the safe zone

Tôi muốn thử thách bản thân trong năm 2021.

Chị Nancy, Manager của bộ phận Hành chính Nhân sự, chia sẻ rằng, trong năm 2021 này, chị muốn bước ra khỏi vòng an toàn và thử thách bản thân nhiều hơn. 

Trong năm 2020 vừa rồi, tất cả chúng ta đều gặp nhiều khó khăn do COVID-19 gây ra, chị Nancy cũng hy vọng thế giới sớm không còn COVID-19 nữa!

 

Jay - Site Reliability Engineering Section

Beyond the challenge

Tôi muốn sớm trở thành SRE và cống hiến nhiều hơn cho các project của Money Forward!

 

Anh Jay hiện đang là Corporate Engineer của MFV. Anh Jay hay được mọi người trong công ty nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ, do anh là người thường xuyên có những màn đập hộp hàng hiệu trăm triệu nhất công ty! (mỗi lần sơ sơ 3 - 4 cái MacBook Pro thôi chứ có nhiêu đâu)

Member mới vào công ty chắc chắn sẽ cần nhiều sự hỗ trợ của anh Jay lắm đó! 

Anh Jay có nhắn nhủ  MF member: "Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ luôn khoẻ mạnh và đạt được mục tiêu của mình trong năm 2021."

 

Sunday -  Human Resources and Administration Department

Beyond the limits

Tôi muốn phát triển bản thân và vượt qua giới hạn của mình.

 

Tiếp theo là Recruiter mới của MFV, chị Sunday, người luôn tươi tắn và ấm áp như ngày nắng đẹp (sunny day ☀️)~

Trong năm 2021 này, MFV rất mong muốn có nhiều member tài năng gia nhập công ty, điều này cũng có nghĩa là chị Sunday sẽ có nhiều việc phải làm lắm đấy! Nhưng điều này chắc hẳn không phải là áp lực mà là một thử thách thú vị cho chị Sunday. Alice tin rằng chị Sunday chắc chắn có thể vượt qua giới hạn của bản thân và tuyển được nhiều member tuyệt vời hơn nữa!

(Các bạn ứng viên mà đọc tới đây thì mau mau gửi CV cho chị Sunday liền nha!!! 😉)

 

Aldo, Business Domain

Beyond the expectations

MFV đang phát triển một cách nhanh chóng, tôi muốn lan toả văn hoá của MFV và kết nối mọi người trong công ty, cả member cũ lẫn member mới.

 

Aldo, Section Manager siêu hài hước, siêu thân thiện của Business domain! Bọn mình hay đùa là một ngày làm việc sẽ chưa thật sự bắt đầu nếu chưa nghe thấy câu chào "Good morning, everyone!" của anh Aldo đâu! (Nói vậy thôi chứ ngày nào anh Aldo nghỉ thì bọn mình vẫn làm việc như thường thôi à! 😆) 

Dự án anh Aldo phụ trách sắp được release. Do vậy, điều ước của anh năm nay đó là service sẽ thành công và có được nhiều người dùng! 

 

Tonie - Project Management Section

Beyond Infinity

Tương lai phía trước chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta những cơ hội và thử thách để chúng ta thoát khỏi vùng an toàn và bứt phá giới hạn của bản thân, khiến bản thân trở thành phiên bản mới hoàn thiện hơn "chúng ta của hiện tại". Đừng giới hạn khả năng của mình!

 

Tonie đang là Accelerator của  X domain, đồng thời bạn cũng đang thử thách bản thân với vai trò là 1 thành viên của COO Office! Mặc dù mới hết Tết nhưng dự án của Tonie cũng đang trong giai đoạn “dầu sôi lửa bỏng". Hy vọng Tonie và member trong team sẽ release dự án thành công nhé!

 

Jane - Human Resources and Administration Department

Beyond the expectations

Tôi muốn nói tiếng Nhật thật trôi chảy!

 

Có thể member trong công ty cũng không biết, Jane - HR Assistant cũng nói tiếng Nhật rất tốt đó! Alice cũng đã rất nhiều lần thấy Jane nói chuyện với bác Zuck (CEO của MFV, và bác là người Nhật) bằng tiếng Nhật đó! 

Người ta nói có công mài sắt có ngày nên kim! Luyện tập thường xuyên rồi chắc chắn sẽ có ngày Jane có thể nói tiếng Nhật điêu luyện không kém gì mấy bác đâu! 😉

 

Sophie, Human Resources and Administration Department

2021 Goal: Improve my English

Tôi sẽ thi tiếng Anh trong 6 tháng tới

 

Như mọi người đã biết, tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của MFV. Trong công ty cũng có rất nhiều member người nước ngoài. Tiếng Anh giỏi chính là một lợi thế rất lớn có thể hỗ trợ nhiều cho công việc hàng ngày. Trong năm 2021 này, Sophie - Accountant của MFV, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình nhiều hơn. Chúc Sophie sớm nhận được kết quả tốt nhé!

 

Miu - Project Management Section

Beyond 2020

Tôi muốn cùng member tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn!

Hy vọng năm 2021 của tôi sẽ tốt hơn 2020, những service sắp release của tôi sẽ tốt hơn những service khác trên thị trường!

Let‘s make it together hihi~~

 

Miu, cô bé nổi tiếng “nhỏ mà có võ" của Project Management Section! Hiện tại, Miu đang phụ trách rất nhiều dự án quan trọng của Business Domain. Chắc chắn Miu và member của mình sẽ có một năm 2021 tuyệt vời và thành công, hơn cả năm 2020!

 

Brown - Project Management Section

 

Beyond Border

Để tiếp quản một sản phẩm đã được phát triển trong thời gian dài từ Nhật Bản sang Việt Nam, chúng ta cần vượt qua biên giới, quốc tịch, khoảng cách địa lý, khoảng cách tâm lý, rào cản ngôn ngữ,... Thêm vào đó, chúng ta sẽ vượt qua biên giới để phát triển những service không chỉ cho cho thị trường Nhật Bản mà cho thị trường quốc tế nữa.

 

Brown là Product Owner đến từ Nhật Bản. Brown, cùng với các member khác là Duck, Rich, và Shino, đã bay đến Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái. Sau 4 tháng, Brown hiện đang đóng vai trò tích cực và quan trọng trong team của bạn. Brown cũng mong muốn sớm được tạo ra một sản phẩm cho thị trường Việt Nam nữa. Mọi người đừng quên ủng hộ Brown nhé~!^^

 

Zuck - CEO

Beyond Vietnam 🇻🇳

Tôi muốn nuôi dưỡng những tài năng, những người không chỉ làm việc được cho thị trường Nhật Bản, hay Việt Nam, mà năng lực có thể làm việc ở môi trường quốc tế!  

 

Cuối cùng là bác Zuck, CEO rất được yêu quý của MFV!

Phát triển nhân tài là một trong những trọng tâm chính của MFV. Điều quan trọng là có thể giúp những member có tiềm năng phát triển thành những nhân tài cốt lõi của công ty. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là đích đến cuối cùng. Bác Zuck muốn tạo điều kiện cho những nhân tài cơ hội phát triển thành những tài năng đẳng cấp quốc tế.

 

Cuối cùng

2020 là một năm khó khăn cho tất cả mọi người. Nhưng nhờ sự nỗ lực của tất cả member, MFV đã có thể vượt qua mọi khó khăn. 

Trong năm 2021, Alice hy vọng tất cả member của MFV có nhiều sức khoẻ và năng lượng, luôn sẵn sàng cho những thử thách sắp tới nhé!

 

Let‘s make 2021 a great year, together!

Author: Alice

 

More like this

Emotip - Ngại Gì Không “Boa” Nhau Lời Ghi Nhận
Jun 29, 2022

Emotip - Ngại Gì Không “Boa” Nhau Lời Ghi Nhận

Đôi khi dừng lại không có nghĩa là hết yêu thương
Jun 27, 2021

Đôi khi dừng lại không có nghĩa là hết yêu thương