Forwardian và tháng Heart Forward - Mùa 2

Forwardian và tháng Heart Forward - Mùa 2

Tháng 8 đã khép lại, chuỗi hoạt động Heart Forward cũng đã diễn ra thành công với nhiều cảm xúc. Tại Heart Forward, các Forwardian và Money Forward Việt Nam (MFV) đồng kiến tạo những giá trị tới những đối tượng cần sự giúp đỡ, góp phần tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là sứ mệnh mà MFV không ngừng theo đuổi - Move your life forward.
Forwardian và tháng Heart Forward - Mùa 2

Tháng 8 đã khép lại, chuỗi hoạt động Heart Forward cũng đã diễn ra thành công với nhiều cảm xúc.

Tại Heart Forward, các Forwardian và Money Forward Việt Nam (MFV) đồng kiến tạo những giá trị tới những đối tượng cần sự giúp đỡ, góp phần tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là sứ mệnh mà MFV không ngừng theo đuổi - Move your life forward. 

Heart Forward - Từ trái tim đến trái tim

Heart Forward ở MFV chính là những hoạt động thiện nguyện “từ trái tim đến trái tim”. Những hoạt động thiện nguyện còn khẳng định Forwardian là một thành viên, một phần của cộng đồng rộng lớn bên ngoài.

Tiếp nối mùa 1, Heart Forward mùa 2 kế tục những hoạt động như quyên góp hiện kim, đấu giá từ thiện và đến thăm mái ấm của những hoàn cảnh cơ nhỡ.

Nhưng năm nay sẽ có thêm 1 hoạt động mới toanh, đó là giải chạy gây quỹ nội bộ .

Tất cả các hoạt động kể trên tuy chỉ trong 1 tháng rưỡi, nhưng số lượng người tham gia là 86 và đã thu về được 40 triệu đồng.

Hoạt động 1 - Run Forward

Run Forward là 1 giải chạy/đi bộ ảo trên ứng dụng Strava, được tổ chức nội bộ để khuyến khích Forwardian vừa chạy gây quỹ, vừa nâng cao sức khoẻ. “Through sport, we have the power to change life” (triết lý của tập đoàn thể thao Adidas), MFV cũng tin rằng mỗi bước chân của Forwardian đều có thể tạo nên 1 sự kỳ diệu.

Để rồi chỉ chưa đầy 1 tháng, các Forwardian đã cùng đạt mốc 1,200km. Kết quả này đạt được nhờ sự đồng lòng của 30 Forwardian trong và ngoài câu lạc bộ Runner tại MFV.

Hoạt động 2 - Phiên đấu giá Give to Get

Phiên đấu giá mùa 2 cũng cực kỳ “chất” và “lượng” không thua kém gì năm ngoái, thu về hơn 20 triệu đồng đấu giá quyên góp.

Các vật phẩm năm nay cũng mang tính bất ngờ khi khoe được độ khéo tay và sự tinh tế của Forwardian.

Càng về cuối phiên, sàn đấu giá càng nóng hơn bao giờ hết bởi những tiếng hô chốt giá “tranh giành” vật phẩm. Ai ai cũng hiểu rõ tinh thần của buổi đấu giá từ thiện nên không hề ngại ngần ngã giá.

Hoạt động 3 - Quyên góp

Nếu có Forwardian nào “lỡ nhịp” chưa kịp tham gia 2 hoạt động trên nhưng vẫn muốn đóng góp 1 phần giá trị của mình thì vẫn còn hoạt động quyên góp hiện kim.

Toàn bộ chi phí thu được từ chuỗi hoạt động của Heart Forward sẽ được MFV mua các vật phẩm thiết yếu và quyên góp tới Làng Trẻ em SOS.

Hoạt động cuối cùng của chuỗi sự kiện này chính là chuyến đi từ thiện Volunteer Forward vào sáng ngày 26/8. Các Forwardian đã tập trung tại đích đến cuối cùng của hoạt động, đó là Làng trẻ em SOS tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

MFV và Forwardian mong rằng đóng góp của mình có thể mang đến những ảnh hưởng tích cực đến với cộng đồng xung quanh.

Bên cạnh chuỗi hoạt động Heart Forward, các thành viên MFV cũng rất năng nổ trong các hoạt động khác như hiến máu, nhặt rác vì môi trường, v.v…

Lời kết

Kết quả đạt được của Heart Forward là giá trị tạo ra từ chính tinh thần đoàn kết của các Forwardian. Khi MFV có thể cùng thành viên của mình chung tay xây dựng 1 xã hội phát triển bền vững hơn, đó cũng là lúc MFV đã tiến thêm được 1 bước gần hơn đến với sứ mệnh chung của cả tập đoàn Money Forward - “Move your life forward”.

Chuỗi hoạt động Heart Forward kết thúc trong tháng 8, cũng là tháng kỷ niệm MFV tròn 5 năm tuổi. MFV đang cùng những thành viên của mình ngày một phát triển hơn. Mong rằng cả tập thể MFV sẽ càng trưởng thành hơn, và cũng move life forward hơn nữa.

~MFV tự hào vì bạn~

More like this

Một Team Ăn Ý Là Team Một Màu?
Nov 30, 2022

Một Team Ăn Ý Là Team Một Màu?

Heart Forward #3: Niềm Vui Từ Chuyến Đi Thiện Nguyện
Aug 12, 2022

Heart Forward #3: Niềm Vui Từ Chuyến Đi Thiện Nguyện

Heart Forward #2: Đong Yêu Thương - Cùng Đấu Giá
Aug 02, 2022

Heart Forward #2: Đong Yêu Thương - Cùng Đấu Giá